CEO Thu Nguyễn: Một thập kỷ đam mê - Một thập kỷ cống hiến

Thứ tư - 20/03/2024 10:50
CEO Thu Nguyễn SUTO CORPORATION - 10 năm với niềm đam mê bất tận với nghề Spa Dưỡng Sinh và chuỗi trung tâm trị liệu sức khoẻ từ năm 2015. Hệ thống các điểm chăm sóc đã phát triển mạnh mẽ với hơn 600 cơ sở trên cả nước và đồng sáng lập 6 công ty thành viên nổi tiếng với câu nói “Hạnh phúc thực sự là được làm việc với niềm đam mê của mình”.
MD 03106
MD 03106

CEO Thu Nguyễn SUTO CORPORATION - 10 năm với niềm đam mê bất tận với nghề Spa Dưỡng Sinh và chuỗi trung tâm trị liệu sức khoẻ từ năm 2015. Hệ thống các điểm chăm sóc đã phát triển mạnh mẽ với hơn 600 cơ sở trên cả nước và đồng sáng lập 6 công ty thành viên nổi tiếng với câu nói “Hạnh phúc thực sự là được làm việc với niềm đam mê của mình”.

Đêm Hội Tinh HoaSinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống hiếu học tại thành phố Bắc Giang và tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại Hà Nội loại giỏi. CEO Thu Nguyễn đã có cơ duyên và từng bước khám phá niềm đam mê với lĩnh vực Spa Dưỡng Sinh và xây dựng thương hiệu chuỗi. Với sự quyết tâm và sự nhạy bén trong tư duy, từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay, chị luôn dành tình yêu và nỗ lực không ngừng cho nghề nghiệp của mình.

Trải qua 10 năm trong ngành Spa Dưỡng Sinh và Mở Rộng Nhượng Quyền thương Hiệu, CEO Thu Nguyễn chưa một ngày nào cảm thấy chán nản với công việc của mình. Trên các nền tảng truyền thông xã hội, chị  đã chia sẻ, "Hạnh phúc thực sự là được làm việc với niềm đam mê của mình." Cũng chính nhờ sự đam mê, nhiệt huyết, luôn làm hết sức mình chị Thu Nguyễn đã có 6 công ty thành viên bao gồm “ Chuỗi spa dưỡng sinh DƯỠNG TÂM MV Beauty, Chuỗi spa dưỡng sinh SUTO CARE, Học Viện đào tạo phát triển nguồn nhân lực SUTO EDU , Thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng và làm đẹp lành mạnh từ thiên nhiên là SUTO NATURE, Viện Đào tạo chăm sóc sức khỏe Suto Care, Chủ đầu tư các quỹ bất động sản dành cho các cá nhân là  SUTO HOMES”.

Với vai trò là CEO của Tập đoàn chuyên sâu trong lĩnh vực Spa Dưỡng Sinh , chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp,, chị Thu Nguyễn không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn tạo ra những chiến lược đột phá, giúp các doanh nghiệp thắng lợi trong việc truyền tải thông điệp của mình. Hiện tại, chuỗi spa của chị đã lên đến hơn 600 cơ sở trên cả nước, và không ngừng mở rộng thị trường.

Theo chị, yếu tố quan trọng nhất trong ngành Spa Dưỡng Sinh và Làm Đẹp vẫn là chất lượng dịch vụ và sự chân thành trong giao tiếp với khách hàng.Chị chia sẻ, "Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của họ để phục vụ tốt nhất."

Với định hướng phát triển trong tương lai, CEO Thu Nguyễn SUTO nhấn mạnh vào việc mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo ra những gói dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

Với tâm huyết và không ngừng học hỏi, CEO Thu Nguyễn đã đưa thương hiệu của mình trở thành một trong những địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực Spa Dưỡng Sinh và Nhượng Quyền thương Hiệu.

 

Nguồn tin: diendandoanhnhanvietnam.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây