DỰ ÁN CHUYỂN GIAO THÔNG KINH DƯỢC SƠN THÀNH CÔNG RỰC RỠ TẠI MỘC CHÂU - SƠN LA

Thứ bảy - 04/11/2023 17:03
Ban dự án Thông Kinh Dược Sơn có mặt tại Mộc Châu - Sơn La
Ban dự án Thông Kinh Dược Sơn có mặt tại Mộc Châu - Sơn La

397072181 282376754776199 2740262275813702544 nDỰ ÁN CHUYỂN GIAO THÔNG KINH DƯỢC SƠN THÀNH CÔNG RỰC RỠ TẠI MỘC CHÂU - SƠN LA

Xã hội ngày càng phát triển, việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Đi kèm với đó, vấn đề cập nhật và trau dồi kiến thức và các công nghệ làm đẹp hiện đại, sản phẩm chất lượng ngày càng được chú trọng đến. Tuy nhiên, trên thực tế là còn có rất nhiều các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ vừa và nhỏ chưa cập nhật và bắt kịp các xu hướng trị liệu và làm đẹp mới nhất. Điều đó vô tình đã đánh mất đi tiềm năng phát triển nói chung.

Nhận thấy được điều đó, ngoài việc sản xuất và phân phối thực phẩm bổ trợ sức khoẻ, nhượng quyền chuỗi Spa dưỡng sinh gia đình, SUTO CORPORATINON còn tập trung vào việc phát triển đào tạo và chuyển giao công nghệ tới các Spa, thẩm mỹ trên toàn quốc. Mục đích chính là tạo điều kiện cho các học viên có hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh hiện nay.
Vừa qua, ngày 30/10/2023, tại Mộc Châu - Sơn La, SUTO CORPORATINON đã tổ chức chương trình đào tạo chuyển giao dự án Prosperity Heath Business (P.H.B) THÔNG KINH DƯỢC SƠN.
Chương trình đã khép lại với những chia sẻ quý giá và những chiến lược kinh doanh đột phá đến từ ban dự án của SUTO CARE về:
- Bộ sản phẩm Dưỡng sinh cao cấp Thông Kinh Dược Sơn
- Quy trình thành công cho các chủ Spa
- Chính sách hợp tác WIN-WIN
- Ưu đãi đặc biệt cho người tiên phong

THÔNG KINH DƯỢC SƠN là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh có tác động chuyên sâu và toàn diện, mang lại sự thư giãn và chữa lành cho cơ thể cả bên trong và bên ngoài.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ từ ban dự án P.H.B Thông Kinh Dược Sơn!
Hẹn gặp lại các A/C chủ Spa, nhà phân phối tại những sự kiện đào tạo tiếp theo của SUTO CARE!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây